web
analytics

เพรียงทรายแช่แข็ง (Frozen Sand Worm)

จำหน่าย เพรียงทรายแช่แข็ง

เพรียงทราย หรือ Sand Worm เป็นอาหารสัตว์ที่มีคุณภาพ และนิยมใช้ในการเลี้ยงสัตว์น้ำ เนื่องจากมันเป็นอาหารที่มีคุณค่าสูง เต็มไปด้วย โปรตีน สารอาหารและไขมันที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับสัตว์น้ำ ทำให้แข็งแรงสุขภาพดี โตเร็ว และยังมีไขมันที่ช่วยในเรื่องการแพร่ขยายพันธุ์ของสัตว์ที่เราเลี้ยงได้อีกด้วย (นิยมใช้กันมากในกลุ่มผู้เพาะเลี้ยงกุ้ง ทำให้มีปริมาณไขมากขึ้นและมีอัตราการรอดของลูกกุ้งสูง) จึงไม่เป็นเรื่องที่แลปกเลยที่ผู้เพาะเลี้ยงรายใหญ่ๆ ระดับฟาร์มเพาะเลี้ยงจะนิยมใช้สัตว์ชนิดนี้เป็นอาหารเลี้ยงสัตว์ แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่นิยมเลี้ยงปลาสวยงาม ที่เลี้ยงไว้ดูเล่นที่บ้าน ก็สามารถใช้สัตว์ชนิดนี้เป็นอาหารของปลาตู้หรือสัตว์สวยงามที่เลี้ยงในบ้านได้ และไม่ต้องกังวลว่าจะต้องซื้อแบบตัวสดๆ เป็นๆ ไปเลี้ยงเพื่อเป็นเหยื่อให้ยุ่งยาก เนื่องจากเรามี เพรียงทรายแช่แข็ง ที่ทำเตรียมไว้เพื่อให้สามารถซื้อไปใช้และเก็บรักษาเอาไว้ได้นานอย่างสะดวก เหมาะกับการใช้งานทีละน้อยของผู้เลี้ยงปลาหรือสัตว์เลี้ยงสวยงามโดยเฉพาะ

เพรียงทรายแช่แข็ง เหมาะที่ใช้เป็นอาหารของปลาสวยงามหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมอสี ปลาอโรวาน่า ปลากระเบน ปลารันชู ปลาคาร์ฟ ปลาปอมปาดัวร์ หรืออื่นๆ ฯลฯ. รวมไปถึงสัตว์น้ำอื่นๆ ที่เลี้ยงในตู้เช่นกุ้งสวยงาม ซึ่งก็เหมาะมาก ทำให้ปลาและสัตว์น้ำสวยงามแข็งแรงโตเร็วและมีสีสวย ทนทานต่อโรคไม่ป่วยง่าย เนื่องจากได้รับสารอาหารที่เพียงพอ และแน่นอนว่า เพรียงทราย เป็นอาหารตามธรรมชาติที่สัตว์น้ำชื่นชอบ จึงไม่ต้องกังวลว่ามันจะไม่กินจนเกิดการเน่าเสียภายในตู้ง่ายๆ

ในขั้นตอนการผลิต แฮปปี้ฟาร์มมีความพิถีพิถันเป็นพิเศษตั้งแต่ขั้นตอนในการเพาะเลี้ยง และคัดเลือก มาจนถึงการนำเอา เพรียงทรายสด ไปทำการแปรรูป ด้วยการลดอุณหภูมิให้ต่ำกว่า -18 องศาเซลเซียส ทำให้มันสามารถคงความสดอยู่ได้นาน ช่วยยืดอายุการเก็บรักษา คงคุณค่าและสารอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราไว้ได้อย่างครบถ้วน และสามารถเก็บเอาไว้นานโดยคงคุณภาพเหมือนเดิมได้เป็นระยะเวลานาน 6 - 12 เดือน

สารอาหารในเนื้อเพรียงทรายประกอบไปด้วย โปรตีนและกรดอะมิโน และมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่มี่ประโยชน์ต่อสัตว์เลี้ยง เช่น EPA (Eicosapentaenoic), DHA (Docosahexaenoic), AA (Arachidonic) และฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับระบบสืบพันธุ์ และการกระตุ้นภูมิคุ้มกันโรค นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับสัตว์น้ำ และสารยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลชีพที่มีอยู่ในน้ำเลือดของเพรียงทรายด้วย

วิธีใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงนำ เพรียงทรายแช่แข็ง ไปละลายด้วยการแช่ในน้ำเย็น ทิ้งไว้ พอละลายก็สามารถนำไปใช้เลี้ยงสัตว์ได้

ราคาจำหน่าย เพรียงทรายแช่แข็ง (Frozen Sand Worm)                

5 กก.กิโลกรัมละ       = 1,500 บาท

 

หากสนใจ เพรียงทรายแช่แข็ง สามารถติดต่อสอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง โทรศัพท์หมายเลข 083-002-5544

 

Visitors: 532,586