web
analytics

อาหารปลา สูตรผสมเพรียงทราย

อาหารกุ้ง อาหารปลา สูตรผสม เพรียงทราย

เพรียงทราย หรือ เรียกในภาษาอังกฤษว่า Sand Worm เป็นสัตว์ในกลุ่มไส้เดือนทะเล (Polychaete) ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อวัฏจักรห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ เนื่องจากมันเป็นอาหารของสัตว์น้ำนานาชนิด มีโปรตีน และสารอาหารที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตไปจนถึงการเจริญพันธุ์ของสัตว์น้ำ

สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสัตว์น้ำที่พบใน เพรียงทราย มีจำนวนมาก อาทิเช่น โปรตีน กรดอะมิโน และมีกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว ที่มี่ประโยชน์ เช่น EPA (Eicosapentaenoic), DHA (Docosahexaenoic), AA (Arachidonic) รวมไปถึงฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับระบบสืบพันธุ์ของสัตว์น้ำ และยังสามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกันโรคทำให้สัตว์น้ำที่เราเลี้ยงมีสุขภาพดีและแข็งแรง นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับสัตว์น้ำอื่นๆ และยังมีสารยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลชีพได้อีกด้วย

แต่แน่นอนว่าการจะจัดหา เพรียงทรายสดหรือมีชีวิตอยู่เพื่อนำมาใช้เลี้ยงสัตว์ตลอดนั้น บางทีก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับผู้เลี้ยงบางท่าน เนื่องจากจะมีเรื่อง การขนส่ง การเก็บรักษา และการดูแลเพาะเลี้ยงให้มันมีชีวิตอยู่ และพร้อมให้เอาใช้เลี้ยงสัตว์ ซึ่งย่อมเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับผู้ที่เลี้ยงสัตว์น้ำในปริมาณไม่มากและเป็นภาระที่ค่อนข้างเยอะไปสักหน่อยสำหรับผู้ที่เลี้ยงรายย่อย อย่างการเลี้ยงปลาสวยงามที่บ้าน

แต่อย่างไรก็ตาม แฮปปี้ฟาร์ม ได้เล็งเห็นประโยชน์และคุณค่าจากสารอาหารของ เพรียงทราย ที่ดีต่อสัตว์น้ำ ดังนั้นด้วยประการณ์และการทำงานร่วมกับหน่วยงานด้านการศึกษาและมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เราจึงได้พัฒนาอาหารสัตว์สำเร็จรูปที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบชนิดนี้ลงไป ให้ได้คุณค่าสารอาหารสำหรับสัตว์น้ำใกล้เคียงกับเพรียงทรายสดขึ้นมา เพื่อให้ผู้เลี้ยงสัตว์น้ำสามารถซื้อไปใช้ในการเลี้ยงปลาสวยงาม หรือสัตว์น้ำ ได้อย่างสะดวก เก็บรักษาง่าย และมีคุณค่าทางอาหารอยู่อย่างสมบูรณ์ ใช้ได้ดีกับปลาสวยงามทุกชนิดและมีการเพิ่มวัตถุดิบอื่นๆ ลงไป เพื่อเพิ่มสารอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้นด้วย ทำให้สัตว์น้ำแข็งแรง สวยงาม สุภาพดี และโตเร็ว

ไม่เพียงเท่านั้น ปัจจุบันเรายังคงมีการศึกษาวิจัยและพัฒนาต่อไป เพื่อที่จะทำการผลิตอาหารสำหรับสัตว์น้ำประเภทสัตว์เศรษฐกิจ (ไม่ว่าจะเป็น ปลา หรือ กุ้ง ที่เพาะเลี้ยงเพื่อจำหน่ายในระดับฟาร์มเพาะเลี้ยง) ในแบบสำเร็จรูปที่มีส่วนผสมของเพรียงทรายสดที่ผ่านกระบวนการเพาะเลี้ยงที่ควบคุมความสะอาด และผ่านกรรมวิธีการแปรรูปอย่างมีคุณภาพมาตรฐาน เพื่อให้เกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงได้รับความสะดวกในการใช้เป็นอาหารสำหรับสัตว์น้ำในฟาร์มต่อไป

ท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อสั่งซื้อสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 083-002-5544 เรายินดีให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาในการใช้อาหารสำเร็จรูปสูตรผสม เพรียงทราย ให้ท่านได้ทราบและพร้อมจัดส่งสินค้าให้ตามที่ต้องการ

Visitors: 532,590